James Perry, Richard Newmark
Chương 9
Qui trình mua hàng - chi tiền
Ghi nhận tiền đã trả cho nhà cung ứng
Đến nay, ở chương này, bạn đã biết làm thế nào mà Pipefitters Supply Company có thể duy trì các bản ghi nhà cung ứng, duy trì các bản ghi tồn kho, soạn đơn mua hàng, và ghi biên bản nhận hàng. Sau khi Pipefitters nhận hàng, nhà cung ứng muốn Pipefitters trả tiền cho các mặt hàng đó. Phần này mô tả một trong nhiều cách dùng thông tin đã thu thập trong các bảng thuộc qui trình mua hàng - chi tiền để viết chi phiếu. Vì tblPurchase chứa tổng chi phí của từng đợt nhận hàng, bạn có thể dùng bảng đó làm cơ sở cho việc thanh toán.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét