Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Kỹ năng mềm 3/11: Tiếp thị


  • Nguyên tắc: Khiến "khách hàng" phải chú ý
  • Chiến lược: Trình bày "sản phẩm" (bản thân, công việc, trách nhiệm) của ta ở dạng tốt đẹp nhất


QUI TẮC 1: Đánh giá đúng "khách hàng" và cộng hưởng với họ
Thiết kế và/hay trình bày các đặc trưng của sản phẩm theo cách có thể cộng hưởng với nhu cầu, mối quan tâm, và kỳ vọng của khách hàng.

QUI TẮC 2: Tạo ấn tượng tốt về "sản phẩm" của ta
Tạo ấn tượng tốt về ưu cũng như khuyết điểm của sản phẩm ở dạng tốt đẹp nhất.

QUI TẮC 3: Thuyết phục qua màn ra mắt đã được chuẩn bị kỹ lưỡng
Chuẩn bị màn ra mắt sao cho tạo được ấn tượng tốt và truyền đạt thông tin để có thể cộng hưởng với khách hàng.

QUI TẮC 4: Dùng nhiệt huyết để tạo nhiệt huyết
Trình bày sản phẩm bằng sự phấn khính và tự tin. Nhiệt huyết có tính lan truyền. Lòng nhiệt huyết của ta có thể kích thích lòng nhiệt huyết của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét