Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Phát triển HTTT kế toán bằng MS Access - Chương 9 - Thông tin tồn kho

James Perry, Richard Newmark


Chương 9
Qui trình mua hàng - chi tiền


Thông tin tồn kho


Ở Chương 8, bạn đã tạo tblInventory để lưu thông tin hàng tồn kho, và bạn cũng đã tạo form để dễ dàng thêm, sửa, và xóa dữ liệu tồn kho. Ở chương này, bạn sẽ theo dõi các biến cố liên quan đến việc nhập hàng tồn kho như một phần của qui trình mua hàng - chi tiền. Cũng như mô hình dữ liệu mua hàng - chi tiền, các bảng, truy vấn, và forms bạn tạo cho qui trình tác nghiệp này sẽ là hình gương phản chiếu các đối tượng Access bạn đã tạo cho qui trình bán hàng - thu tiền.

Công ty dùng các bản ghi tồn kho để cung cấp mô tả tồn kho cho đơn mua hàng, biên bản bàn giao, và các tài liệu khác trong qui trình mua hàng - chi tiền. Để đảm bảo thông tin tồn kho nhất quán cho toàn doanh nghiệp, công ty lưu mọi thông tin tồn kho vào một chỗ. Pipefitters lưu thông tin tồn kho vào bảng Inventory và các bảng kiểu/nhóm liên quan. Bất kỳ tài liệu, báo cáo, hay giao dịch nào cần thông tin tồn kho thì sẽ tiếp nhận từ cùng một nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét