James Perry, Richard Newmark
Chương 6
Tạo và dùng báo cáo
Lưu báo cáo dưới tên mới
Nếu bạn muốn lưu từng giai đoạn sửa báo cáo hóa đơn, bạn phải lưu thay đổi kể từ lần lưu báo cáo trước bằng việc dùng tên mới. Bạn chỉ việc kích File tab để mở góc nhìn hậu trường Backstage, kích Save As tab, kích Save Object As, kích nút Save As, rồi tiếp tục các bước để lưu nó dưới một tên mới.
BÀI TẬP 6.28: LƯU BÁO CÁO VỚI TÊN MỚI
1. Kích File tab để mở góc nhìn hậu trường Backstage, kích Save As tab, kích Save Object As, kích nút Save As.
2. Gõ MyInvoiceReportVer2 vào ô văn bản Save As, rồi kích OK. Access sẽ lưu báo cáo đã sửa dưới một tên mới, và tên đó xuất hiện trong Navigation Pane. Để ý là tên trên tab báo cáo cũng được sửa.
3. Kích Home tab.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét