Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Phát triển HTTT kế toán bằng MS Access - Chương 9 - Form nhập đơn mua hàng

James Perry, Richard Newmark


Chương 9
Qui trình mua hàng - chi tiền


Form nhập đơn mua hàng


Form nhập đơn mua hàng tương tự form nhập đơn bán hàng. Để nhập đơn mua hàng, bạn sẽ tạo form liên kết:


  • tblPurchaseOrder với tblVendor, để nhận thông tin chẳng hạn tên và địa chỉ nhà cung ứng.
  • tblPurchaseOrder với tblEmployee để nhận tên nhân viên tạo đơn mua hàng.
  • tblPurchaseOrder với tblReservation-PurchaseOrderInventory, để nhận danh sách mã hàng tồn kho, số lượng, đơn giá, và mã mặt hàng của nhà cung ứng cho mỗi mặt hàng trên từng đơn mua hàng.
  • tblReservation-PurchaseOrderInventory với tblInventory,  và từ tblInventory đến các bảng phân loại tồn kho để nhận mô tả cho mỗi mặt hàng trên từng đơn mua hàng. (Để ý rằng bạn đã tạo các liên kết từ tblInventory đến các bảng phân loại tồn kho ở Chương 8).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét