Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Phát triển HTTT kế toán bằng MS Access - Chương 8 - Form nhập đơn bán hàng

James Perry, Richard Newmark


Chương 8
Qui trình bán hàng - thu tiền


Form nhập đơn bán hàng


Nhiệm vụ nhập đơn bán hàng đòi hỏi một form phức tạp hơn nhiệm vụ nhập thông tin khách hàng hay thông tin tồn kho. Để nhập mọi thông tin trong đơn bán hàng, cơ sở dữ liệu cần các liên kết sau:


  • tblSaleOrder với tblCustomer – để nhận thông tin chẳng hạn tên và địa chỉ khách hàng.
  • tblSaleOrder với tblEmployee – để nhận tên nhân viên xử lý đơn bán hàng.
  • tblSaleOrder với tblReservation-SaleOrderInventory – để nhận danh sách mã hàng tồn kho, số lượng, và đơn giá trên từng đơn bán hàng.
  • tblReservation-SaleOrderInventory với tblInventory,  và từ tblInventory đến các bảng phân loại tồn kho – để nhận mô tả cho từng mặt hàng trên từng đơn bán hàng.


Bạn đã tạo các liên kết từ tblInventory đến các bảng phân loại tồn kho trong Bài tập 8.14.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét